Tông con gái nhà người ta ngã xe rồi xin…số đt làm quen

Hôm nay chia sẻ với các bạn cách làm quen với một cô gái đang đi trên đường bằng câu chuyện của mình. Ngày xửa ngày xưa, à không, chính xác là chủ nhật ngày mười bảy tháng sáu năm ngoái. Trưa hôm đó Sài Gòn mưa lâm râm, người ta hay gọi là tháng sáu trời mưa.

Mình trên đường dự tiệc về, mặc dù có chút men trong người nhưng mình đi xe rất chậm và tuân thủ luật giao thông đường bộ, không lấn tuyến với xe tải, không đua với container, đèn đỏ thì dừng, chỉ có điều là mắt nhắm mắt mở, vừa đi vừa..ngủ.

Về đến chợ Thủ Đức, chiếc xe máy đi trước mình đột ngột đổi hướng, mình rối không xử lý kịp nên đâm thẳng vào chiếc xe máy đang xin qua đường. Cú đâm ngang khiến hai cô bé ngồi trên xe ngã lăn ra đường, mình sợ quá vội dựng chống xe xuống rồi chạy tới xem tình hình. Thật may lúc đó mình đi chậm và đường vắng không có ô tô qua lại nên hai cô bé không bị làm sao, xe cũng chẳng hư hại gì. Sau khi dìu người và xe tấp vào lề, trong khi mình xin lỗi, thì một cô bé quay lại dòm..biển số xe của mình (chắc tại giọng nói), mình thấy nghi nghi nên cũng liếc qua biển xe kia, thì ra đồng hương.

mau-nang-tuoi-xanh-bai-tinh-ca-dang-do

Hai cô bé đó cùng quê với mình, đều là sinh viên, vừa được gia đình gửi xe máy vô một ngày thì bị mình cho đo đường. Mình lúc đầu khá căng thẳng, lo lắng thì sau thoải mái hơn chút vì người ta không bị sao còn xin số điện thoại để hẹn hôm nào cafe rồi nhà ai nấy về. Giờ nhớ lại mới thấy tệ vì lúc đó không hộ tống người ta về, hai cô bé đi một lúc rồi mình với bình tâm lên xe đi tiếp.

Thời gian sau đó bận bịu với chương trình TSLS, rồi mình chuyển qua quận 7 nên đến giờ vẫn chưa có cuộc hẹn cafe nào với hai cô bé đó. Chỉ có về nhà nhắn tin hỏi thăm, trao đổi địa chỉ facebook… Lúc đụng xe mình không nhìn được mặt hai cô bé phần vì quýnh phần vì khẩu trang, áo mưa che hết còn đâu, về nhà xem qua fb thì thấy hai cô bé khá dễ thương.

Câu chuyện đến đây là hết rồi, chúc các “bé” ngủ ngon

p/s: đừng có dại mà làm theo tui nhá, cẩn thận không những được làm quen mà còn được..nuôi ngta cả đời nhá.

—————————————————————————————————————

Đối với mình, lái xe trong trạng thái say xỉn, vô ý thức đều nguy hiểm nhưng cũng không bằng lái xe trong trạng thái vô thức. Đã nhiều lần mình rơi vào hoàn cảnh này, lúc đó tâm trạng bất an, lo lắng một chuyện gì đó rồi chạy xe như người mất hồn. Đã mấy lần suýt chết nhưng vẫn còn chút may mắn nên giờ còn ngồi đây đăng status. Có ai rơi vào trường hợp giống mình chưa?

Comment

